- Tổng giá trị sản phẩm từ 5 triệu trở lên
CHÍNH SÁCH GIA ĐÌNH THÂN THIẾT NHÀ LE
Nhằm giúp gia tăng quyền lợi của khách hàng khi trở thành thành viên thân thiết của nhà LE, nhà LE xin thông báo tới Chính sách khách hàng thân thiết nhà LE như sau:
I. Giới thiệu điểm Lefa
- Tên điểm: Điểm Lefa
- Giá trị điểm quy đổi: 1 điểm có giá trị tương đương 10 đồng
II. Nguyên tắc đăng ký thành viên
- Mỗi khách hàng chỉ có 01 tài khoản trong chương trình.
- Khách hàng cần đọc mã khách hàng (số điện thoại) tại thời điểm giao dịch để được tích và tiêu điểm lefa
- Khách hàng cần cập nhật chính xác số điện thoại/ địa chỉ/ ngày sinh trong tài khoản của Khách hàng để được sử dụng quyền lợi tiêu điểm.
III. Phân loại hạng thành viên
Cùng tham gia chương trình khách hàng thân thiết để tận hưởng những đặc quyền cho riêng mình. Tích, đổi điểm và nhận voucher để nhận nhiều phần quà hấp dẫn.
Hơn thế nữa, nhà LE sẽ giúp khách hàng tích được nhiều điểm hơn với giao dịch chỉ từ 1000 đồng.
Nhà LE phân loại 3 hạng thành viên với mức độ chi tiêu và quyền lợi được tích lũy như sau:
Ví dụ 1: Anh A đang ở hạng thành viên mới, khi anh A đến cửa hàng chi tiêu 100,000đ, anh sẽ được tích được 100 điểm, tương ứng với 1.000 vnđ (tích lũy 1%)
Ví dụ 2: Anh B đang ở hạng thành viên kim cương, khi anh B đến cửa hàng chi tiêu 100,000đ, anh sẽ được tích được 400 điểm tương ứng với 4.000 vnđ (tích lũy lũy 4%
IV. Quy định tích và tiêu điểm
1. Cơ chế tích điểm
- Khách hàng có thể tích điểm với các sản phẩm, dịch vụ của nhà LE theo tỷ lệ tích điểm như sau: 1 điểm tương đương với 10 đồng và tích điểm với các giao dịch tùy theo hạng thành viên
- Khách hàng được tích điểm theo tỷ lệ tích điểm (hệ số nhân) tương ứng với hạng thành viên của nhà LE
- Được tích điểm trên cả giá trị hóa đơn được thanh toán bằng điểm Lefa
- Không được tích điểm với các chương trình khuyến mãi đặc biệt, có nêu rõ “Không áp dụng tích điểm Lefa”.
2. Cơ chế tiêu điểm
Có 2 cách khách hàng có thể tiêu điểm với các sản phẩm & dịch vụ của nhà LE:
- Trực tiếp trên mỗi lần thanh toán: Trong quá trình thanh toán, khách hàng yêu cầu nhân viên cung cấp số điểm muốn tiêu cụ thể cho từng lần thanh toán.
- Việc tích điểm và trừ trực tiếp sẽ được áp dụng cho lần thanh toán kế tiếp
- Đổi điểm sang e-voucher: Khách hàng có thể đổi số điểm của mình thành các e-voucher mà cửa hàng phát hành.
3. Hóa đơn Giá trị gia tăng
- Tiêu điểm được trừ trên giá trị hóa đơn sau khi tính thêm giá trị gia tăng
- Tích điểm được tính trên giá trị hóa đơn trước khi tính thêm giá trị gia tăng
V. Quyền lợi khi trở thành thành viên nhà LE
- Được hưởng các chương trình ưu đãi của nhà LE
- Được quyền đổi điểm sang các e-voucher hấp dẫn của nhà LE
- Được tích điểm ngày càng tăng tương ứng với các hạng thành viên
- Được hưởng các quyền lợi, quà tặng,... từ các đối tác của nhà LE.
- Được tặng những phần quà hấp dẫn khi thăng hạng.